Thượng tướng Phan Văn Giang ‘gần gũi, tích cực ủng hộ, đóng góp cho quê hương'

13/04/2021 20:02 GMT+7

Cử tri nơi cư trú nhận xét thượng tướng Phan Văn Giang , Ủy viên Bộ Chính trị , tân Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, là người gần gũi, quan tâm đến đời sống người dân và tích cực đóng góp, ủng hộ xây dựng quê nhà.

Chiều nay, 13.4, Ủy ban Mặt tận Tổ quốc, UBND P.Tân Thịnh (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với thượng tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ chính trị, tân Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.
Trước khi vào dự hội nghị gặp gỡ cử tri, thượng tướng Phan Văn Giang cùng đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Tỉnh ủy và UBND tỉnh Thái Nguyên đã dâng hương tưởng niệm liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ P.Tân Thịnh.
Hội nghị có sự tham gia của đông đảo cử tri tại tổ dân phố số 5, P.Tân Thịnh (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), nơi cư trú của thượng tướng Phan Văn Giang.
Qua các phát biểu của cử tri tại hội nghị, tân Bộ trưởng Bộ Quốc phòng được nhận xét là người gần gũi, quan tâm đến đời sống người dân địa phương và được bà con nhân dân yêu mến, quý trọng.
Gia đình thượng tướng Phan Văn Giang cũng được nhận xét luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như thực hiện các quy ước, hương ước của địa phương, hàng năm đều đạt danh hiệu “Gia đình văn hoá”.
Cũng theo nhận xét của cử tri, thượng tướng Phan Văn Giang và gia đình tích cực tham gia ủng hộ, đóng góp xây dựng tổ dân phố, phường trong các hoạt động làm đường, mua sắm trang thiết bị, nội thất các công trình nhà đa năng, nhà văn hóa phục vụ sinh hoạt động đồng.
Trước các cử tri, thượng tướng Phan Văn Giang hứa nếu trúng cử đại biểu Quốc sẽ phấn đấu, nỗ lực cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó; xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng nhân dân và sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.
Thượng tướng Phan Văn Giang là một trong những trường hợp đặc biệt tại Đại hội Đảng XIII tái cử Ban Chấp hành T.Ư và được bầu vào Bộ Chính trị khoá XIII.
Trong 14 thành viên Chính phủ vừa được Quốc hội phê chuẩn, thượng tướng Phan Văn Giang nhận được số phiếu đồng ý phê chuẩn cao nhất, với 99,37% phiếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.