Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng: 'Tập trung tháo gỡ khó khăn cho Đà Nẵng phát triển'

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
19/05/2021 13:16 GMT+7

Đó là những chia sẻ của Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tại hội nghị tiếp xúc cử tri trực tuyến.

Ngày 19.5, đơn vị bầu cử số 1 với 5 ứng viên đại biểu Quốc hội khóa XV, trong đó có Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng đã có cuộc tiếp xúc vận động bầu cử bằng hình thức trực tuyến với cử tri Q.Thanh Khê và Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng).
Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho biết, những năm qua, T.Ư luôn quan tâm đến sự phát triển của Đà Nẵng. Trong đó, Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết 43 về xây dựng và phát triển Đà Nẵng. Quốc hội cũng ban hành Nghị quyết 119 về thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị và một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng.
Theo đó, trong chương trình hành động của mình, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: “Nếu trúng cử, tôi sẽ cùng Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng chủ động tham gia đóng góp ý kiến với lãnh đạo TP để cụ thể hóa các nghị quyết, đề ra các giải pháp thiết thực, phấn đấu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và Đông Nam Á”.
Ông Võ Văn Thưởng đánh giá, Đà Nẵng có một giai đoạn phát triển rất mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu. Nhưng trong quá trình đó cũng có những khuyết điểm, khó khăn, hạn chế, vướng mắc cần phải tập trung giải quyết một cách mạnh mẽ, căn cơ mới có thể tháo gỡ và thúc đẩy TP tiếp tục phát triển.
“Tháo gỡ những khó khăn đó cũng là trách nhiệm của đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội TP.Đà Nẵng nhiệm kỳ tới, trong đó có cá nhân tôi, nếu trúng cử”, Thường trực Ban Bí thư nói.
Tại hội nghị, các cử tri đã có những góp ý về việc cần tháo gỡ các vướng mắc tại khu đô thị Đa Phước, lấy lại sân Chi Lăng; các đại biểu Quốc hội cần tăng cường giám sát, kịp thời ngăn chặn những sai phạm, tiêu cực để Đà Nẵng xứng tầm một chính quyền đô thị được nhân dân tin yêu.
Từ điểm cầu Văn phòng T.Ư Đảng, thay mặt cho 5 ứng viên tiếp thu các ý kiến cử tri, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cho biết, các ứng cử viên đều ý thức được rằng đây là những kỳ vọng và giao nhiệm vụ của cử tri đối với các ứng cử viên quan tâm giải quyết khi trúng cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.