Thương tâm bé gái 3 tuổi tử vong dưới bánh xe tải

Khánh Hoan
Khánh Hoan
04/05/2018 16:56 GMT+7

Một bé gái 3 tuổi ở Nghệ An được bà ngoại đèo trên xe đạp điện đến trường mầm non đã gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra vào sáng nay, 4.5, tại xã Lý Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An). Nạn nhân là cháu Vũ Thị Giang, 3 tuổi, ngụ tại xã Lý Thành.
Ông Hoàng Văn Chín, Chủ tịch UBND xã Lý Thành, cho biết vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, cháu Giang được bà ngoại là bà Tô Thị Tiến (59 tuổi, ngụ tại xã Lý Thành) đèo đến trường mầm non bằng xe đạp điện. Khi đến đoạn đường thuộc xóm 4 (xã Lý Thành), xe đạp điện do bà Tiến điều khiển va chạm với ô tô tải mang biển kiểm soát 37C-05605 chở xi măng, do tài xế tên Trường (ngụ tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành) điều khiển, đang lưu thông theo chiều ngược lại.
Vụ tai nạn khiến bà Tiến và cháu Giang ngã xuống đường, cháu Giang bị bánh xe cán tử vong. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông huyện đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Xe tải chở xi măng được xác định chở quá khổ, quá tải.
Ông Hoàng Văn Chín cũng cho biết, cháu Giang là con của anh Vũ Văn Song và chị Nguyễn Thị Soa (ngụ xã Lý Thành), hai người hiện đã ly hôn. Cháu Giang được giao cho mẹ nuôi dưỡng và mẹ cháu gửi bà ngoại chăm sóc để vào miền Nam làm ăn.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.