Thưởng nóng 3 tài xế có tinh thần cảnh giác phòng chống dịch bệnh Covid-19

28/05/2021 15:59 GMT+7

Phát hiện 12 người có ý định xuất cảnh trái phép, 3 tài xế liền trình báo công an. Cả 3 tài xế được Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) thưởng nóng vì có tinh thần cảnh giác trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 6.5, 2 tài xế là N.V.T (30 tuổi, ngụ xã Phước Bình, TX.Trảng Bàng) và V.L.M (30 tuổi, ngụ xã An Thạnh, H.Bến Cầu, cùng thuộc Tây Ninh) đến khách sạn M.P (thuộc xã Lợi Thuận, H. Bến Cầu) đón 7 người khách chở đến TX.Trảng Bàng. Trên đường đi, 2 tài xế nghi vấn đây là những người khách đến Tây Ninh có ý định xuất cảnh trái phép nên chở 7 người đến Công an H.Gò Dầu trình báo.
Tại cơ quan công an, qua làm việc, 7 người khách cho biết ngụ ở TP.Hà Nội, Thái Bình, TP.HCM, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hải Phòng được vài người quen trên mạng xã hội hướng dẫn đến TP.HCM và đưa đến Tây Ninh để sang Campuchia làm việc.

Bắt quả tang người đàn ông đưa 11 người Trung Quốc xuất cảnh trái phép sang Campuchia

Tiếp đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 12.5, ông N.T.H (44 tuổi, ngụ TT.Gò Dầu, H.Gò Dầu), là tài xế taxi Mai Linh, đến khu vực vòng xoay Gò Dầu đón 5 người khách ở TP.HCM và Hà Nội đến 1 khách sạn nghỉ qua đêm. Qua tiếp xúc, ông H. nhận thấy nhóm khách trên có nhiều điểm nghi vấn chuẩn bị đưa người xuất cảnh trái phép sang Campuchia nên nhanh chóng báo công an.
Ngày 28.5, Công an H.Gò Dầu (Tây Ninh) tổ chức lễ trao thưởng của UBND tỉnh Tây Ninh cho 3 tài xế nói trên về thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.