Thùng phuy đang cắt phát nổ, thợ hàn gãy 2 chân

07/02/2017 14:04 GMT+7

Khoảng 12 giờ trưa nay, 7.2, tại quán cà phê xe buýt ở Khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), chiếc thùng phuy phát nổ khi người thợ đang tiến hành cắt, khiến người này bị thương nặng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thời điểm trên, người đàn ông đang dùng máy hàn xì cắt thùng phuy để trang trí cho quán cà phê xe buýt ở sát tòa nhà Rice City Linh Đàm. Khi đang cắt, thùng phuy bất ngờ phát nổ khiến người thợ văng ra xa.
Hậu quả, người này bị gãy hai chân cùng nhiều vết thương phần mềm. Nhân viên y tế đã có mặt sơ cứu cho nạn nhân trước khi chuyển tới bệnh viện tiếp tục điều trị.
no-thung-phuy
Chiếc thùng phuy phát nổ khi thợ đang cắt Ảnh Minh Chiến
"Tiếng nổ rất lớn khiến những người ở gần giật mình. Khi chúng tôi chạy ra thì phát hiện một người đàn ông bị rách quần áo, hai chân thâm tím, nằm bất động", anh Lê Văn Hiếu (38 tuổi, trú tại tòa nhà Rice City Linh Đàm) kể lại.
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Theo nhận định của đơn vị này, thùng phuy phát nổ trước đó đựng xăng, hơi xăng vẫn còn bên trong nên khi cưa cắt đã phát nổ.
Được biết, người thợ trên được chủ quán cà phê xe buýt thuê về để cắt thùng phuy trang trí cho quán. 

tin liên quan

Nổ thùng phuy, 1 người bị thương
(TNO) Ngày 25.12, Công an TX.Hồng Ngự (Đồng Tháp) cho biết đang điều tra nguyên nhân làm rõ vụ nổ thùng phuy làm một người bị thương nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.