Thuê xe tải chở bò trộm được từ Khánh Hòa lên Đắk Lắk để bán

28/07/2020 10:38 GMT+7

Công an phát hiện một người chăn 2 con bò trên đường phố Buôn Ma Thuột có dấu hiệu khả nghi. Qua xác định người này trộm bò từ nơi khác đưa đến đây để bán.

Sáng 28.7, Công an P.Tân Lập (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) bàn giao nghi phạm Phan Văn Vũ (26 tuổi, trú xã Ninh Tây, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) cùng tang vật là 2 con bò trộm cắp  cho Công an TX.Ninh Hòa để xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, sáng 27.7, trong lúc tuần tra, lực lượng Công an P.Tân Lập phát hiện một thanh niên đang chăn giữ 2 con bò trên đường Võ Thị Sáu, TP.Buôn Ma Thuột.
Thấy thái độ người chăn bò có biểu hiện nghi vấn nên Công an P.Tân Lập mời về trụ sở làm việc.
Tại đây, ban đầu nam thanh niên khẳng định chăn bò của gia đình, nhưng sau đó không thể trả lời một số câu hỏi của công an nên khai nhận hành vi vi phạm của mình.
Nghi phạm khai tên là Phan Văn Vũ, trú xã Ninh Tây, TX.Ninh Hòa. Theo lời khai của Vũ, ngày 26.7, do cần tiền nên bàn với người anh họ là Lê Minh Tuấn (32 tuổi, trú cùng xã) đi trộm bò để bán.
Khoảng 22 giờ ngày 26.7, cả hai đột nhập vào trang trại chăn nuôi của một người cùng xã dắt trộm 2 con bò.
Sau đó, Vũ thuê một xe tải chở 2 con bò này lên TP.Buôn Ma Thuột, trong khi tìm mối để bán thì bị công an phát hiện, bắt giữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.