Thuê xe ôm đi mua ma túy, ‘con nghiện’ bị chở thẳng vào chốt cảnh sát

Trần Cường
Trần Cường
17/07/2021 10:21 GMT+7

Lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ thì một tài xế xe ôm bất ngờ chở một nam thanh niên đến, tố cáo người này tàng trữ trái phép chất ma túy.

Sáng 17.7, trao đổi với Thanh Niên, một chỉ huy Đội CSGT số 6 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao Lo Văn Cáng (25 tuổi, trú xã Thanh Sơn, H.Thanh Chương, Nghệ An) cùng 2 gói heroin cho Công an P.Mai Dịch (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra, xử lý theo quy định.
Trước đó, khoảng 16 giờ 15 chiều 16.7, Tổ công tác của Đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại chốt kiểm soát ngã tư Xuân Thủy - Nguyễn Phong Sắc, gần cổng trước Học viện Báo chí và Tuyên truyền (P.Mai Dịch), thì một tài xế xe ôm điều khiển xe máy chở theo một khách nam, di chuyển hướng Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu bất ngờ lao xe vào chốt, tố cáo khách ngồi sau đang tàng trữ trái phép ma túy.
Ngay lập tức, Tổ công tác của Đội CSGT số 6 đã tiến hành kiểm tra hành chính nam thanh niên ngồi sau và phát hiện trong túi quần người này có 2 gói giấy bạc, bên trong chứa chất bột màu trắng, nghi là heroin.
Qua làm việc, tài xế cho biết tên H. (trú Quảng Ninh). Sau khi biết khách có biểu hiện bất minh, tàng trữ chất cấm, anh H. đã nhanh trí chở người này vào chốt công an để lực lượng chức năng xử lý.
Nam thanh niên ngồi sau khai tên là Lo Văn Cáng. 2 gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng là heroin, Cáng đi mua về sử dụng thì bị tài xế chở thẳng đến chốt công an tố giác.
Sau khi lập biên bản sự việc, Đội CSGT số 6 đã bàn giao Cáng và tang vật cho công an địa bàn điều tra, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.