Thực phẩm để dưới nền đất, khách nói có sán, chủ vẫn bắt khách quỳ xin lỗi

Trần Cường
Trần Cường
20/08/2020 09:38 GMT+7

Cơ quan chức năng đã thành lập đoàn công tác kiểm tra quán nướng của ông chủ chửi bới, bắt khách quỳ, và phát hiện hàng loạt vi phạm của cơ sở này.

Ngày 19.8, mạng xã hội dậy sóng bởi đoạn video chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện (P.Đại Phúc, TP.Bắc Ninh, Bắc Ninh) chửi bới, bắt khách quỳ trước mặt để mọi người quay video, vì vị khách này “dám” chê thực phẩm của quán có giun sán, đăng lên mạng xã hội để “bêu rếu” cửa hàng.

Cô gái lên cơn co giật vì bị chủ quán Nhắng Nướng Hiền Thiện bắt quỳ, chửi bới

Ông Thiện bắt khách quỳ trước mặt, chửi bới giữa quán để mọi người quay video

Ảnh chụp màn hình

Sau khi nắm bắt được thông tin, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP.Bắc Ninh, đã ký văn bản hỏa tốc giao Công an TP này điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, công tác phòng chống dịch Covid-19 của cơ sở Nhắng nướng Hiền Thiện và các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra liên nghành kiểm tra quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Ảnh V.L

Ngay trong tối 19.8, đoàn liên ngành của TP.Bắc Ninh đã tiến hành kiểm tra quán Nhắng nướng Hiền Thiện. Tại đây, lực lượng chứng năng đã lập biên bản hàng loạt vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Cụ thể, theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán Nhắng nướng Hiền Thiện không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực chứa đựng, bảo quản thức ăn không có giá kệ; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đầy đủ đồ bảo hộ lao động cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp,...

Bắt nhân viên Nhắng Nướng Hiền Thiện giúp ông chủ làm nhục cô gái

Cơ quan chức năng phát hiện nhiều sai phạm tại cơ sở này

Ảnh V.L

Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Bước đầu, đoàn kiểm tra đã lập biên bản để lên phương án xử lý đối với cơ sở này.
Cũng trong tối 19.8, đại tá Nguyễn Hồng Vị, Trưởng Công an TP.Bắc Ninh, cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện) để làm rõ tội làm nhục người khác.

Lực lượng chức năng lập biên bản

Ảnh V.L

Bà Hiền, vợ ông Thiện, quản lý cơ sở khi chồng bị tạm giam

Ảnh V.L

Người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng chức năng kiểm tra tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện

Ảnh V.L

Ông Thiện tại cơ quan điều tra

Ảnh Cơ quan công an cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.