Thực hư clip trưởng phòng TN-MT say rượu, mặc quần short chỉ đạo cưỡng chế

09/01/2019 08:24 GMT+7

Trả lời Thanh Niên , ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho rằng 'đây là vấn đề xuyên tạc và đang tiến hành xử lý vụ việc'.

[VIDEO] Xôn xao hình ảnh Trưởng phòng tài nguyên môi trường huyện Phú Quốc mặc quần short chỉ đạo công tác
Sáng 8.1, trên một số tài khoản mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh Đội kiểm tra trật tự đô thị H.Phú Quốc phối hợp Công an H.Phú Quốc xử lý một công trình xây dựng trái phép ở xã Dương Tơ, H.Phú Quốc (Kiên Giang).
Đăng kèm clip là dòng trạng thái cho rằng ông Lê Quang Minh, Trưởng phòng TN-MT H.Phú Quốc, mặc quần short, mang dép quai kẹp, chỉ đạo tổ công tác trong tình trạng say rượu. Nhưng trong clip không thấy ông Minh nói gì mà chỉ đứng nhìn.
Liên lạc qua điện thoại, ông Minh trình bày sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 ngày chủ nhật (6.1). “Hôm đó là ngày nghỉ, tôi đi công việc cá nhân về ngang đó và thấy lùm xùm nên ghé vào xem chứ tôi hoàn toàn không nói hay chỉ đạo gì cả”, ông Minh khẳng định và cho biết thêm hôm đó tổ công tác 3399 đi làm, ông không chỉ đạo gì, vì dù là tổ phó nhưng ông không phụ trách mảng xây dựng.
Cũng trong chiều 8.1, trả lời Thanh Niên qua điện thoại, ông Mai Văn Huỳnh, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND H.Phú Quốc, cho hay đã nắm được thông tin và cho rằng “đây là vấn đề xuyên tạc và đang tiến hành xử lý vụ việc”.
Từ giữa tháng 11.2018, UBND H.Phú Quốc đã thành lập tổ công tác 3399 để xử lý tình trạng phân lô bán nền trái quy hoạch và chấn chỉnh tình trạng xây dựng trái phép trên địa bàn huyện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.