Thừa Thiên - Huế tiếp tục hạn chế người đến từ Đà Nẵng, Hải Dương

14/09/2020 18:14 GMT+7

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Thừa Thiên - Huế cho biết sẽ tiếp tục hạn chế người dân đến từ vùng dịch ở Đà Nẵng, Hải Dương.

Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết liên quan đến việc kiểm soát y tế đối với những công dân đến Huế từ vùng dịch, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 sáng 14.9, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Trưởng ban Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh này, kết luận tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn tiếp tục duy trì các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả trong thời gian qua, sẽ dỡ bỏ giãn cách đối với những địa phương qua 28 ngày không phát hiện thêm trường hợp mắc bệnh mới.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều 13.9: Thêm 3 ca mắc mới về từ Nga

Dự kiến ngày mai (15.9) sẽ dỡ bỏ hạn chế đối với người từ Quảng Nam đến Huế. Đối với người đến từ Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế dự kiến dỡ bỏ hạn chế sau ngày 24.9 và người từ Hải Dương từ sau 30.9, nếu các địa phương này không phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19 mới.

Chốt kiểm soát y tế số 5 tại TT.Lăng Cô, H.Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế nơi giáp Đà Nẵng tiếp tục kiểm soát dịch Covid-1924/24

 Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Cho đến nay, tỉnh Thừa Thiên - Huế chưa phát hiện người nhiễm Covid-19 trong đợt bùng phát dịch thứ 2. Hiện các chốt kiểm soát dịch chính trên tuyến QL1A qua địa bàn tỉnh vẫn trực 24/24.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.