Thừa Thiên - Huế tạm dừng một số hoạt động từ 0 giờ ngày 12.5 phòng Covid-19

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
11/05/2021 23:24 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế quyết định tạm dừng hoạt động các điểm di tích lịch sử, văn hóa; các khu, điểm du lịch; biểu diễn nghệ thuật ; thể dục, thể thao ngoài trời... từ 0 giờ 00 ngày 12.5.để phòng chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, khi trên địa bàn có trường hợp F2 nhiễm Covid- 19, trở thành F0, tối 11.5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thông báo bổ sung danh mục một số biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Chiều 11.5: Thêm 30 ca mắc Covid-19 với 27 ca lây nhiễm cộng đồng

Theo đó, từ 0 giờ ngày 12.5, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - phải dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung đông người không cần thiết; trường hợp thực sự cấp thiết do cấp ủy, chính quyền địa phương quyết định và chỉ được bố trí tối đa 50% chỗ ngồi trong hội trường, phòng họp, đảm bảo thực hiện giãn cách tối thiểu 2 m và các biện pháp: đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khử khuẩn.

Các điểm di tích lịch sử tại Cố đô Huế sẽ dừng hoạt động từ 0 giờ ngày 12.5

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Không tụ tập quá 10 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và các địa điểm phục vụ công tác bầu cử; Nơi công cộng yêu cầu thực hiện khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người.
Tạm dừng hoạt động các điểm di tích lịch sử, văn hóa; các khu, điểm du lịch; biểu diễn văn hóa, nghệ thuật; thể dục, thể thao ngoài trời; công viên công cộng; đào tạo, sát hạch lái xe ô tô, mô tô từ 0 giờ 00 ngày 12.5.2021 cho đến khi có thông báo mới.
Tạm dừng các hoạt động sinh hoạt tôn giáo từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự.
Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống (nhà hàng, quán cà phê...) được phép hoạt động nhưng tối đa không quá 10 người, phải thực hiện giãn cách, quét mã QR và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.