Thừa Thiên - Huế sẽ đón công dân từ TP.HCM đợt 2 bằng tàu hỏa

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
27/07/2021 11:35 GMT+7

Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thừa Thiên - Huế đã công bố lịch đón công dân từ TP.HCM (đợt 2) trở về bằng tàu hỏa trong ngày 29.7.

Sáng nay 27.7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế đã thông báo lịch đón công dân đợt 2 từ TP.HCM về địa phương bằng tàu hỏa, trong ngày 29.7.

Xe y tế đón công dân trở về từ TP.HCM bằng tàu hỏa tại ga Huế

Ảnh: B.N.L

Số lượng công dân đợt 2 được xét duyệt là 320 người, gồm: người lớn tuổi, người có bệnh mong muốn về quê để điều trị, phụ nữ có thai và con nhỏ, người dễ bị tổn thương do dịch bệnh... 

Trĩu vai vác quạt cây, nồi cơm điện rời Sài Gòn về quê tránh dịch Covid-19

Trước đó, Cục Đường sắt đã thông báo kế hoạch đưa người từ TP.HCM về Thừa Thiên - Huế, trong ngày 27.7, nhưng do một số yếu tố khách quan chưa triển khai được nên kế hoạch chính thức đón sẽ được thực hiện vào ngày 29.7. 

239 công dân đầu tiên được đón bằng máy bay về Thừa Thiên - Huế xuống sân bay Phú Bài

Ảnh: L.C

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, ngày 26.7, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đón 239 công dân (đợt 1) trở về từ TP.HCM bằng đường hàng không và tổ chức đưa đi cách ly tập trung để phòng dịch Covid-19 tại cơ sở cách ly. Người dân được hỗ trợ toàn bộ kinh phí vận chuyển, xét nghiệm và cách ly tập trung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.