Thừa Thiên - Huế ra mắt kênh thông tin tương tác 'Chính quyền với báo chí'

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
19/06/2019 14:37 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra mắt kênh thông tin tương tác "Chính quyền với báo chí", lập nhóm Zalo cung cấp thông tin cho báo chí và nhiều đổi mới trong cung cấp thông tin cho báo chí.

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng VN (21.6) UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra mắt kênh thông tin "Chính quyền với báo chí" trên Cổng thông tin điện tử của UBND tỉnh để giao tiếp, tương tác trực tiếp giữa báo chí với các cơ quan chính quyền.
Theo đó, kênh thông tin này cung cấp các mục tương tác để báo báo chí đặt câu hỏi hoặc gửi các kiến nghị cho các cấp các ngành, các địa phương về những vấn đề báo chí cần thông tin. Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổng hợp để chuyển các ngành yêu cầu trả lời hoặc xử lý vấn đề mà báo chí nêu hoặc kiến nghị.
Bên cạnh đó, kênh thông tin này còn có chuyên mục đăng lại các tin, bài nổi bật của báo chí viết về các lĩnh vực kinh tế, xã hội của Thừa Thiên - Huế.
Hiện UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đang triển khai lập nhóm Zalo kết nối báo chí với lãnh đạo tỉnh và các ngành, địa phương để trao đổi, cung cấp thông tin nhanh chóng, kịp thời cho báo chí.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tặng lãng hoa chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam cho PV Thanh Niên thường trú tại Thừa Thiên - Huế Ảnh: Võ Thạnh
Sáng 19.6, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6) tại Văn phòng thường trú Báo Thanh Niên tại Thừa Thiên- Huế.
Ông Phan Ngọc Thọ đánh giá cao hoạt động của phóng viên thường trú cũng như đóng góp của Báo Thanh Niên đối với sự phát triển của địa phương.
"Trong thời gian tới, tỉnh sẽ có những chương trình hợp tác cụ thể với Báo Thanh Niên và mong muốn Thanh Niên tiếp tục đồng hành với địa phương để giúp Thừa Thiên - Huế phát triển", ông Thọ nói .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.