Thừa Thiên - Huế: Mọi hoạt động trở lại bình thường từ 0 giờ ngày 12.9

11/09/2020 16:40 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ban hành thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh đưa mọi hoạt động cuộc sống trở lại bình thường từ 0 giờ ngày 12.9.

Ngày 11.9, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ban hành thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ, tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, cho phép mọi hoạt động cuộc sống trở lại trạng thái bình thường từ 0 giờ ngày 12.9.

Du khách tham quan Đại nội, Huế

Ảnh: Ny Lương

Theo thông báo này, thống nhất cho phép các hoạt động có giới hạn trước đây trở lại hoạt động bình thường, không hạn chế số lượng người từ  0 giờ ngày 12.9 nhưng phải tuân thủ các biện pháp, tiêu chí an toàn phòng, chống dịch Covid- 19.
Theo đó, các hoạt động được cho phép trở lại trạng thái bình thường, gồm: Hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, thờ tự, ma chay, cưới hỏi, tiệc mừng...  sự kiện, lễ hội văn hóa, du lịch và các giải đấu thể thao.
Riêng các hoạt động dạy và học trong các cơ sở giáo dục trở lại bình thường từ ngày 14.9 nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm túc Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.