Thừa Thiên- Huế: Đón 240 công dân từ TP.HCM về bằng máy bay trong ngày 26.7

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
24/07/2021 21:25 GMT+7

Tỉnh Thừa Thiên - Huế công bố đợt 1 đón 240 công dân từ TP.HCM về bằng đường hàng không vào ngày 26.7.

Chiều tối ngày 24.7, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông báo về việc đón công dân (đợt 1) gồm 240 người, thuộc đối tượng người lớn tuổi, người có bệnh mong muốn về tỉnh Thừa Thiên - Huế để điều trị, phụ nữ có thai và con nhỏ, người dễ bị tổn thương do dịch bệnh, bằng đường hàng không.
Thông báo cho biết, sau khi có sự thống nhất của UBND TP.HCM, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tổ chức đón công dân về đợt I, xuất phát từ TP.HCM ngày 26.7.2021.
 240 người được đón về lần này được Hội đồng hương tỉnh Thừa Thiên - Huế tại TP.HCM xác nhận và phối hợp đón bà con tại các khu vực sinh sống đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Công dân khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tổ chức xét nghiệm tại sân bay trước khi lên tàu bay. Việc tổ chức đón tại sân bay Phú Bài, vận chuyển đến khu cách ly đã được chuẩn bị phương án đảm bảo an toàn bà con và cho cộng đồng. 

Bản tin Covid-19 ngày 24.7: Cả nước công bố 9.256 ca bệnh; TP.HCM, Hà Nội phải dùng biện pháp mạnh

Theo kế hoạch, đợt I sẽ đón công dân về bằng đường sắt, nhưng do có một số vấn đề ảnh hưởng đến tiến độ nên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh quyết định thay đổi đợt I sẽ đón công dân về bằng đường hàng không.
Thông báo cũng cho biết, Thừa Thiên - Huế đang lập kế hoạch đón công dân về đợt II (dự kiến từ 27.7 đến 30.7) bằng tàu lửa hoặc máy bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.