Thủ tướng yêu cầu đảm bảo an toàn bầu cử

Đình Tuyển
Đình Tuyển
23/05/2021 06:33 GMT+7

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu công tác đảm bảo an toàn cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chiều 22.5, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với lãnh đạo TP.Cần Thơ về tình hình phòng chống Covid-19 và công tác đảm bảo an toàn cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 diễn ra hôm nay (23.5).
Thủ tướng lưu ý Cần Thơ nói riêng và cả nước nói chung, không vì những thành quả đã đạt được mà lơ là, chủ quan, mất cảnh giác để có thể mắc phải những sai lầm dẫn tới mất kiểm soát trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Thủ tướng cho rằng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp diễn ra trong tình hình dịch Covid-19 đang rất phức tạp. “Việc bảo vệ thành công không chỉ là đảm bảo an toàn, trật tự, phòng chống dịch Covid-19 mà phải đảm bảo sự an toàn, dân chủ, công bằng, khách quan, minh bạch trong bầu cử; phải tìm được những người xứng đáng nhất, đủ tiêu chuẩn, điều kiện, phẩm chất, năng lực, uy tín để bầu vào các cơ quan Quốc hội và HĐND các cấp”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Sáng 23.5: Thêm 33 ca Covid-19 tại Đồng Nai, Ninh Bình, Bắc Ninh

* Sáng 22.5, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã làm việc với tỉnh Trà Vinh; đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly tập trung phòng chống Covid-19 tại Trung đoàn 926 thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh.
Chiều cùng ngày, tại chùa Muniransay (TP.Cần Thơ), Thủ tướng cũng đã tới thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Cần Thơ nhân mùa Phật đản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.