Thủ tướng 'soái ca' Canada Justin Trudeau đến Đà Nẵng

10/11/2017 10:46 GMT+7

Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Đà Nẵng tham dự sự kiện APEC 2017, sau khi thăm Hà Nội và TP.HCM.

Máy bay chở Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng sau chuyến thăm TP.HCM và Hà Nội.
[VIDEO] Cận cảnh vẻ điển trai của ông Trudeau giữa sân bay Đà Nẵng
Canada là một trong những nước thành viên TPP tỏ ra không vội vã với việc gút lại thỏa thuận này. Thủ tướng Trudeau cũng thể hiện rõ điều này khi phát biểu trong chuyến thăm chính thức Việt Nam.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau Ảnh: Độc Lập
Thủ tướng Justin Trudeau với vẻ trẻ trung và thân thiện Ảnh: Độc Lập
Máy bay chở Thủ tướng Canada Justin Trudeau hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng Ảnh: Độc Lập
Thủ tướng Canada Justin Trudeau luôn là người có sức hút đặc biệt. Bên dưới là hình ảnh tại Trung tâm báo chí khi Thủ tướng Trudeau đến Đà Nẵng
 Ảnh: Khánh An
Trước đó, chiều 8.11, tại Phủ chủ tịch đã diễn ra lễ đón chính thức Thủ tướng Canada Justin Trudeau thăm chính thức Việt Nam. Sau lễ đón chính thức, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội đàm với Thủ tướng Canada Justin Trudeau.
Tại cuộc hội đàm, hai nhà lãnh đạo bày tỏ hài lòng về những phát triển tích cực của quan hệ hữu nghị, hợp tác Việt Nam - Canada thời gian qua trên nhiều lĩnh vực; nhất trí xác lập khuôn khổ quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam - Canada. Đây là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hai nước, là động lực, kịp thời tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác sâu rộng, hiệu quả trong bối cảnh hai nước ngày càng chia sẻ nhiều lợi ích trên các bình diện song phương, khu vực và quốc tế.
Trong chuyến thăm ngắn đến TP.HCM, ông Justin Trudeau cũng đã để lại những ấn tượng sâu đậm về sự thân thiện.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau trong buổi giao lưu với sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng ngày 9.11 tại TP.HCM Ảnh: Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.