Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân cùng đi bỏ phiếu tại Hải Phòng

22/05/2016 09:52 GMT+7

Sáng 22.5 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân đã cùng cử tri bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội lần thứ 14 và HĐND các cấp ở huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng.

Tại điểm bầu cử số 8, tổ dân phố Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đông đảo cử tri đã có mặt từ 7 giờ sáng để dự lễ khai mạc, nghe quy chế bầu cử và thực hiện quyền công dân.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bỏ phiếu bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND của thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo và TP.Hải Phòng, Thủ tướng cũng ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14, tại các huyện Vĩnh Bảo, Tiên Lãng và An Lão của TP.Hải Phòng.

Phát biểu trong lễ khai mạc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cấp ngành nỗ lực cao nhất để cuộc bầu cử được thành công. Theo đó, bầu cử phải diễn ra dân chủ, thể hiện trách nhiệm, quyền lợi của nhân dân. Thủ tướng mong các cấp các ngành làm hết sức mình để thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của mình, tìm ra được những người xứng đáng vào cơ quan nhà nước vì dân, lo và nghĩ cho dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng cho rằng, các cơ quan dân cử cần làm tròn trách nhiệm để giám sát, quyết định, đưa ra những biện pháp về xây dựng pháp luật, một thể chế để xây dựng đất nước pháp quyền, đẩy mạnh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 
Thủ tướng tin tưởng cuộc bầu cử lần này sẽ củng cố chính quyền các cấp một cách tốt nhất để thực hiện các nghị quyết mà Đại hội Đảng 12 đã đề ra.
Sau khi bỏ phiếu tại H.Vĩnh Bảo, Thủ tướng sẽ đi kiểm tra công tác bầu cử tại một số địa phương ở Hải Phòng.
 
Thủ tướng và phu nhân ghi phiếu bầu cử Ảnh: Lê Tân
Cử tri hồ hởi thực hiện quyền công dân với Thủ tướng Ảnh: Huy Hùng
Thủ tướng và phu nhân (áo tím) trong  vòng vây của báo chí Ảnh: Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.