Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Tiếp tục hoàn thiện chính sách ưu đãi người có công

24/07/2016 07:15 GMT+7

Ngày 23.7, tại Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến dự Hội nghị biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2016.

Hội nghị do Bộ LĐ-TB-XH, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân, UBND TP.Cần Thơ phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016). Tham dự hội nghị có 299 đại biểu người có công tiêu biểu, đại diện cho hơn 8,8 triệu người có công trong cả nước.
Thủ tướng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, lời thăm hỏi ân cần, thân thiết nhất tới các vị lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: VGP/Quang Hiếu
Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời thăm hỏi, tri ân đến các lão thành cách mạng, các mẹ VN anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và các gia đình có công với cách mạng trong cả nước bằng những tình cảm chân thành, lòng biết ơn sâu sắc. Thủ tướng đề nghị các bộ, ngành, địa phương tiếp tục hoàn thiện chính sách ưu đãi người có công theo hướng đảm bảo ngày càng tốt hơn, phù hợp hơn với điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Thủ tướng cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng tiếp tục đẩy nhanh thực hiện công tác tìm kiếm, quy tập, xác định danh tính hài cốt liệt sĩ.
Cùng ngày, đến thăm cán bộ, chiến sĩ Quân khu 9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao công tác huấn luyện chiến đấu, đảm bảo an ninh quốc phòng của cán bộ, chiến sĩ quân khu tại địa bàn chiến lược ĐBSCL vùng biển đảo Tây Nam của Tổ quốc. Thủ tướng cũng đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sĩ TP.Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.