Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kéo băng khánh thành Bệnh viện ung bướu Thanh Hóa

08/05/2019 19:46 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kéo băng khánh thành Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa và thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Chiều 8.5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã kéo băng khánh thành Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa, trồng cây lưu niệm và thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kéo băng khánh thành Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa ẢNH MINH HẢI
Thăm hỏi các bệnh nhân, Thủ tướng đã động viên bệnh nhân yên tâm điều trị. Thủ tướng tin tưởng, với sự phát triển của ngành y tế nước nhà và khả năng ứng dụng các kỹ thuật y học hiện đại, tiên tiến trên thế giới, bệnh nhân sẽ được phục vụ, điều trị tốt hơn.
Nói chuyện với các cán bộ, y bác sĩ tại bệnh viện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu bệnh viện phải phục vụ tốt nhất để bệnh nhân yên tâm điều trị. Đồng thời, mỗi y bác sĩ phải không ngừng rèn luyện, nâng cao năng lực để phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc động viên các bệnh nhân yên tâm điều trị ẢNH MINH HẢI
Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện chuyên khoa hạng 2, được thành lập từ tháng 7.2017. Bệnh viện được xây dựng trong khuôn viên rộng hơn 8 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng. Bệnh viện có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh lý ung bướu cho bệnh nhân trong tỉnh và khu vực bắc Trung bộ.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng những kỹ thuật hiện đại sẽ giúp công tác chăm sóc sức khỏe người dân tốt hơn ẢNH MINH HẢI
Tuy mới thành lập, nhưng bệnh viện đã nhanh chóng làm chủ, áp dụng các kỹ thuật cao, như: phẫu thuật nội soi cắt đoạn dạ dày, cắt u đại trực tràng, cắt khối u gan
Hiện Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã được lựa chọn để xây dựng thành Bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện K T.Ư.
 
Sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác đã tham quan triển lãm “Thanh Hóa xưa và nay” tổ chức tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan triển lãm "Thanh Hóa xưa và nay" Ảnh Minh Hải
Triển lãm là một trong những hoạt động trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa diễn ra vào 20 giờ tối nay, 8.5, tại quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa.
Triển lãm đang trưng bày gần 10.000 hình ảnh, tư liệu, hiện vật thể hiện quá trình hình thành, phát triển của tỉnh Thanh Hóa qua các thời kỳ lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.