Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp Chủ tịch Duma Quốc gia Nga

18/05/2016 08:16 GMT+7

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga (16 - 20.5), chiều 17.5 (theo giờ VN), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp với Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện) Liên bang Nga Sergei Naryshkin.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Sergei Naryshkin bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển tích cực và phối hợp chặt chẽ giữa Quốc hội VN và Liên bang Nga thời gian qua, mà trong năm 2016 sẽ kỷ niệm 60 năm ngày Quốc hội hai nước thiết lập quan hệ hợp tác, đánh giá cao việc Quốc hội hai nước thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin và kinh nghiệm lập pháp, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước của mỗi bên.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác trên trường quốc tế, phối hợp với nhau trong việc bảo vệ hiệu lực và tính thực thi cao của các điều ước quốc tế mà hai bên cùng tham gia, trong đó có Công ước LHQ về luật Biển năm 1982.
Cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ nước ta đã đến đặt vòng hoa viếng Đài tưởng niệm các liệt sĩ vô danh tại Moscow. Tiếp đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đã vào lăng viếng Lenin - lãnh tụ vĩ đại của giai cấp công nhân và phong trào Cộng sản quốc tế. Chiều 17.5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Tập đoàn dầu khí Zarubezneft.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.