Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Hải Dương

19/11/2020 08:52 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh Mặt trận cần phát huy dân chủ cơ sở trên tinh thần; dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra; để tập hợp sức mạnh đoàn kết toàn dân, chung sức thực hiện thành công các đường lối, chủ trương...

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2020), chiều 18.11, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và chung vui với bà con nhân dân ở thôn Phù Liễn, xã Hồng Phong, H.Nam Sách, Hải Dương trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Tại ngày hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã tặng 5 thôn của xã Hồng Phong mỗi thôn 2 phần quà và 10 triệu đồng. Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam tặng 5 suất quà cho các gia đình chính sách và gia đình tiêu biểu.
Chúc mừng những thành tựu nổi bật Hải Dương đạt được trong những năm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá thành tựu này có được là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của các cấp ủy, chính quyền và sự vào cuộc tích cực của MTTQ các cấp trong huy động, phát huy sức mạnh đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng, toàn dân.
Thủ tướng nhấn mạnh Mặt trận cần phát huy dân chủ cơ sở trên tinh thần “dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra” để tập hợp sức mạnh đoàn kết toàn dân, chung sức thực hiện thành công các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.