Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Chăm lo tốt hơn đối với người có công

21/07/2017 16:22 GMT+7

‘Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng. Chính sách pháp luật sẽ được hoàn thiện ở mức cao hơn để chăm lo tốt hơn đối với người có công’.

Sáng 21.7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà thương binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thuộc Bộ LĐ-TB-XH), đóng tại thị trấn Long Hải, H.Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Cùng đi có Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Đào Ngọc Dung, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu…
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ân cần thăm hỏi các thương binh đang được chăm sóc, điều dưỡng tại trung tâm, đồng thời bày tỏ niềm vui vì nhiều người tuy tuổi đã khá cao nhưng sức khỏe vẫn đảm bảo, đời sống vật chất, tinh thần không ngừng được cải thiện.
Chia sẻ với các thương binh, người có công, Thủ tướng khẳng định: “Chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước là luôn chăm lo công tác đền ơn đáp nghĩa, xem đây là nhiệm vụ quan trọng”.
Sau khi biểu dương Bộ LĐ-TB-XH thời gian qua đã tham mưu, đề xuất nhiều công việc cụ thể để thực hiện tốt chính sách đối với người có công, Thủ tướng nhấn mạnh: "Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn ghi nhớ sự hy sinh to lớn của các thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng. Chính sách pháp luật sẽ được hoàn thiện ở mức cao hơn để chăm lo tốt hơn nữa đối với người có công’".
Sáng cùng ngày (21.7), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm hỏi, tặng quà một số Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.