Thủ tướng dự hội nghị quân chính toàn quân

Chí Hiếu
Chí Hiếu
10/12/2019 08:17 GMT+7

Quân ủy T.Ư, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị Quân chính toàn quân, tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Ngày 9.12, tại Hà Nội, Quân ủy T.Ư, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị Quân chính toàn quân, tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu chỉ đạo.
Báo cáo của Bộ Quốc phòng cho hay, năm 2019, tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, đặt ra nhiều khó khăn, thách thức, song Quân ủy T.Ư, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chỉ huy và đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cán bộ chủ trì đã đoàn kết, chủ động bám sát thực tiễn, đề cao trách nhiệm, lãnh đạo, chỉ đạo toàn quân nỗ lực phấn đấu, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, nhiều nhiệm vụ hoàn thành tốt, một số nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc.
Trong đó, nổi bật là đã chủ động tham mưu với Đảng, Nhà nước xử lý kịp thời, nhạy bén, hiệu quả các tình huống về quân sự, quốc phòng, không để bị động, bất ngờ, nhất là tình huống trên Biển Đông.
Nhất trí với báo cáo của Bộ Quốc phòng và các ý kiến phát biểu, Thủ tướng đã điểm lại một số kết quả nổi bật về phát triển KT-XH năm 2019 và cho rằng kết quả đó có đóng góp quan trọng của Quân đội nhân dân Việt Nam.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.