Thủ tướng: 'Đã có hơn 10 tỉ ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ'

Chí Hiếu
Chí Hiếu
09/12/2019 17:30 GMT+7

Thủ tướng cho biết đã có hơn 10 tỉ đồng của các mạnh thường quân ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ. Các thành viên Chính phủ đã kêu gọi để ủng hộ mỗi nữ cầu thủ trong đội hình chính khoảng 100 triệu đồng.

Chiều 9.12, chia sẻ khi phát biểu tại lễ khai trương cổng dịch vụ công quốc gia, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giành ít phút để nói về đội tuyển bóng đã nữ.
Thủ tướng cho hay, các thành viên Chính phủ đã kêu gọi được một số tiền và hiện vật để ủng hộ các nữ cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.
Trong đó, các cầu thủ có đóng góp lớn (thường xuyên có tên trong đội hình chính - phóng viên) mỗi người 100 triệu đồng, bao gồm một khoản tiền mặt và 1 chiếc xe máy tốt.
Cùng với đó, Thủ tướng cho hay, qua thông tin mà ông nắm được, thì tổng số tiền các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đóng góp ủng hộ đội tuyển bóng đá nữ đến chiều 9.12 đã trên 10 tỉ đồng.
Người đứng đầu Chính phủ cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng đội U.22 Việt Nam sẽ nối tiếp thành công của các đồng nghiệp nữ trước đối thủ Indonesia trong trận chung kết chiều tối mai (10.12) để tiếp tục mang vinh quang về cho Tổ quốc.
Trước đó, khi phát biểu mở đầu phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11, diễn ra sáng 2.12, Thủ tướng đã chia sẻ khó khăn với đội tuyển nữ, có điều kiện tập luyện, thi đấu chưa được tốt, “bữa ăn còn đạm bạc”.
Thủ tướng khi ấy đã thông báo rằng Thường trực Chính phủ, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.