Thủ tướng chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu mạnh mẽ trong trận tứ kết

Chí Hiếu
Chí Hiếu
23/01/2019 11:17 GMT+7

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn các cầu thủ thi đấu với tâm lý thoải mái, đoàn kết và mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa tinh thần Việt Nam như những trận vừa qua .

Tối qua, 22.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang-seo và đội tuyển Việt Nam để gửi lời động viên các tuyển thủ trước khi bước vào trận tứ kết tại Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản.
Thủ tướng nhìn nhận, việc đội tuyển bóng đá Việt Nam vào đến vòng tứ kết giải đấu, trở thành 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục là thành tích rất đáng khích lệ, và các tuyển thủ đã giành được tình cảm của người hâm mộ.
Bước vào trận tứ kết, Thủ tướng mong muốn toàn đội thi đấu với tâm lý thoải mái, đoàn kết và mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa tinh thần Việt Nam như những trận vừa qua. Người đứng đầu Chính phủ khẳng định người hâm mộ nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ đội tuyển.
Trước đó, ngay sau chiến thắng trên chấm 11 m của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Jordan tối 20.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi lời biểu dương và chúc mừng đến các tuyển thủ và ban huấn luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.