Thu hàng trăm triệu đồng từ môi giới mại dâm qua mạng

01/10/2013 18:35 GMT+7

(TNO) Thấy việc kiếm tiền từ việc môi giới mại dâm trên mạng có vẻ dễ dàng, Nguyễn Huy Việt quyết định nhúng tay... vào chàm.

 Admin trang wed môi giới mại dâm thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng
Việt cùng "đồ nghề" giúp đưa ảnh gái bán dâm lên mạng - Ảnh: Hà An

Chiều 1.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Huy Việt (26 tuổi, ở 71 Giang Văn Minh, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) do có liên quan tới đường dây kinh doanh mại dâm qua mạng. Việt được xác định là admin của một trang web môi giới mại dâm, đồng thời cũng đứng ra trực tiếp môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, tại trụ sở công an, Việt khai nhận có trong tay hàng chục gái mại dâm, chủ yếu là ở các khu vực đường Nguyễn Phong Sắc, đường Cầu Giấy, đường Nguyễn Khánh Toàn, phố Trần Duy Hưng, phố Chùa Bộc…

Những gái bán dâm này muốn được đi khách phải qua tay Việt. Việt sẽ lo khâu chụp ảnh gái bán dâm ở mọi tư thế khêu gợi nhất để đưa lên trang web nhằm “tiếp thị”. Trang web này đặt server ở nước ngoài và thu hút được một lượng rất lớn khách làng chơi truy cập mỗi ngày.

Với mỗi lần hình ảnh khỏa thân xuất hiện trên trang web, gái bán dâm phải trả cho Việt bằng giá một lần "đi khách", trung bình là 500.000 đồng. Cũng nhiều trường hợp gái bán dâm muốn có đông khách thì phải đóng tiền tháng cho Việt là 9 triệu.

Việt khai nhận đã tiếp thị hình ảnh kích dục của không dưới 60 gái mại dâm lên trang web mà Việt làm admin, thu lợi hàng trăm triệu đồng.

Việt cũng cho biết ngoài việc đưa hình ảnh khỏa thân gái làng chơi lên mạng, anh ta cũng từng nhiều lần bán tài khoản của trang web này cho nhiều người có nhu cầu môi giới mại dâm hoặc gái bán dâm muốn tung hình ảnh lên để câu khách.

Mỗi tài khoản được bán với giá trung bình 4 triệu đồng. Có tài khoản "vip" còn được bán với giá 10 triệu đồng.

Được biết, sau khi có khách mua dâm liên lạc và đọc đúng mật khẩu của gái làng chơi, Việt sẽ thuê một nhà nghỉ ở các khu vực nhất định và thông tin cho khách.

Một cán bộ điều tra tham gia phá án cho hay Việt đã tốt nghiệp đại học, trước đây từng là nhân viên bán hàng qua mạng cho một hãng điện tử ở Hà Nội, nhưng thu nhập thấp nên bỏ, chuyển sang làm nghề... môi giới mại dâm trên mạng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục khẩn trương mở rộng điều tra vụ án.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.