Thu giữ thêm 36 kg vàng liên quan bà “trùm” buôn lậu vàng Mười Tường

10/07/2021 23:55 GMT+7

Công an tỉnh An Giang đã thu giữ nhiều vàng cùng hàng triệu USD tang vật liên quan đường dây buôn lậu 51 kg vàng từ Campuchia về Việt Nam do Nguyễn Thị Kim Hạnh cầm đầu.

Tối 10.7, Công an tỉnh An Giang cho biết, trong ngày 9.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã khám xét 16 địa điểm có liên quan đến đường dây buôn lậu vàng do bị can Nguyễn Thị Kim Hạnh (tức Mười Tường, 52 tuổi, ngụ H.An Phú) cầm đầu và thu giữ thêm khoảng 36 kg vàng, 1,27 triệu USD, hơn 1,7 tỉ đồng và cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Khám xét nhà “bà trùm” buôn lậu vàng Mười Tường, thu giữ thêm 36kg vàng, 1,27 triệu USD...

Nguyễn Thị Kim Hạnh (tức Mười Tường) nghe đọc lệnh khám xét nhà

Ảnh:Nghiêm Túc

Cụ thể, sau khi bắt giữ bị can Nguyễn Thị Kim Hạnh, cầm đầu đường dây buôn lậu 51 kg vàng từ Campuchia về Việt Nam, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã dẫn giải Hạnh về nhà Hạnh tại ấp Phước Thọ, xã Đa Phước, H.An Phú để thực hiện lệnh khám xét nhà.
Ngoài ra, cùng thời điểm này, hơn 150 cán bộ chiến sĩ công an chia làm nhiều mũi, cùng đồng loạt khám xét tại 15 cửa hàng kinh doanh vàng và nhà ở của một số người có liên quan đến đường dây buôn lậu của Hạnh tại TP.Châu Đốc và H.An Phú.

Đã có 1,27 triệu USD được công an thu giữ khi khám xét nhà của Nguyễn Thị Kim Hạnh và nhiều người liên quan vụ việc

Ảnh: Nghiêm Túc

Tại các địa điểm khám xét, lực lượng Công an An Giang thu giữ khoảng 36 kg vàng, 1,27 triệu USD, hơn 1,7 tỉ đồng và nhiều điện thoại, máy tính, đầu thu camera,… cùng nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến hành vi giao dịch tiền, vàng qua biên giới của các tiệm vàng và những người có liên quan đến Hạnh. Đặc biệt, sau khi kết thúc đợt khám xét khẩn cấp nêu trên, có 3 đối tượng liên quan xin ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình
Theo Công an tỉnh An Giang, trước đó vào ngày 6.7 lực lượng của đơn vị đã bắt Nguyễn Thị Kim Hạnh và 7 bị can khác có liên quan đến đường dây buôn lậu do Hạnh cầm đầu.
Hiện vụ việc liên quan đến đường dây buôn lậu nêu trên đang được Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, để xử lý nghiêm theo quy định.

Bắt giữ “bà trùm” Mười Tường trong vụ buôn lậu 51 kg vàng 9999

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.