Thu giữ 26 dao, kiếm gửi bằng đường bưu điện

Nguyễn Long
Nguyễn Long
17/12/2019 09:59 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu giữ 26 cây dao, mã tấu, kiếm tại một bưu điện trên địa bàn TP.Bà Rịa.

Ngày 16.12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu giữ 26 cây dao, mã tấu, kiếm tại một bưu điện trên địa bàn TP.Bà Rịa.
Số hung khí này do một người không rõ lai lịch gửi bằng đường bưu điện từ Thanh Hóa vào TP.Bà Rịa cho 17 khách hàng. Qua công tác nghiệp vụ, PC02 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng đơn vị bưu điện trên tổ chức lập biên bản, thu giữ.
Theo một lãnh đạo PC02 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, thời gian qua lực lượng nghiệp vụ của đơn vị phát hiện nhiều đối tượng sử dụng các loại dao, kiếm, mã tấu để giải quyết mâu thuẫn. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận mua hung khí từ những người không quen biết qua mạng xã hội. Sau khi đặt hàng, những người bán sẽ chuyển hàng vào Bà Rịa - Vũng Tàu bằng đường bưu điện. “Từ những thông tin trên địa chỉ người nhận, PC02 sẽ mời những người mua lên làm việc”, vị lãnh đạo PC02 này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.