Thông tin phụ nữ bị kẻ 'biến thái' rạch đùi chỉ là tin đồn

07/03/2017 13:42 GMT+7

Thông tin cảnh báo các bạn nữ bị rạch đùi ở TP. Tân An (Long An) được đăng trên mạng xã hội bởi trang facebook có tên Dân Long An đã làm nhiều người hoang mang lo lắng.

Chiều 6.3, đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng Công an TP. Tân An, cho biết trong nhiều ngày gần đây ông chưa nghe báo cáo nào về trường hợp phụ nữ đi trên đường vắng bị kẻ “biến thái” rạch đùi.
Về thông tin phản ánh qua mạng xã hội, Công an TP. Tân An cũng nắm bắt được nhưng qua xác minh không phát hiện trường hợp nào bị rạch đùi. “Chúng tôi tìm hiểu ở các trường học, tuy nhiên thầy cô cũng xác nhận là không có”, ông Chấm nói.
Theo nội dung của chia sẻ trên mạng của facebook tên Dân Long An cảnh báo: "Thời gian gần đây tại địa bàn Tân An, liên tục xảy ra hành vi gạch đùi (rạch đùi), nạn nhân là các bạn nữ đi một mình tại các tuyến đường vắng. Thủ đoạn nhanh, gọn, lẹ của bọn bệnh hoạn, biến thái xem thường pháp luật và tính mạng người khác đã và đang là nỗi lo sợ. Vì vậ với sự việc nguy hiểm trên, mong rằng các bạn nữ hạn chế mặc quần ngắn và đi một mình trên các tuyến đường ít người qua lại, nhất là vào ban đêm".
Dòng chia sẻ cảnh báo rạch đùi nữ đăng tải trên trang facebook tên Dân Long An
Dòng trạng thái chia sẻ còn cho biết hiện Công an tỉnh đang tiến hành điều tra và truy tìm thủ phạm. Đi kèm với dòng chia sẻ này là một hình ảnh chụp hai vết rạch trên người đang rỉ máu.
Chỉ trong vài giờ đồng hồ, dòng trạng thái trên của facebook Dân Long An đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ, like. Trong đó, có nhiều chia sẻ thể hiện sự bức xúc, đi kèm đó là nỗi lo lắng, bất an trước sự việc này.
Bên cạnh đó, cũng có những bình luận không tin tưởng vào tính xác thực của thông tin vì thông tin khá mơ hồ, không có tên, tuổi, địa chỉ cụ thể của nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.