Thông tin nam sinh ở Nghệ An bị xịt thuốc mê, bắt cóc là thất thiệt

30/03/2016 11:46 GMT+7

Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) khẳng định thông tin một nam sinh lớp 10 ở Nghệ An bị xịt thuốc độc và bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang là không có thật.

Trưởng Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) khẳng định thông tin một nam sinh lớp 10 ở Nghệ An bị xịt thuốc độc và bắt cóc lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang là không có thật.

Ngày 29.3, trên tài khoản facebook cá nhân mang tên Thời Hoàng Kim đăng tải thông tin: Tối 28.3, em N.Q.C (học sinh lớp 10 Trường THPT Đô Lương 1) đi học về thì bị kẻ lạ mặt xịt hơi độc vào mặt ngất xỉu và bị bắt lên xe chở đi. Trên đường đi, C. tỉnh lại, được một số người đi bắt lươn phát hiện, giúp đỡ nên đã trốn thoát. "Mong anh em chia sẻ để mọi người biết để đề phòng", chủ tài khoản này viết.
Sau 24 giờ đăng tải, thông tin này có hơn 1.100 người chia sẻ trên mạng xã hội.
Sáng nay (30.3), thượng tá Thái Khắc Thống, Trưởng Công an huyện Đô Lương (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, sau khi thông tin về "vụ xịt thuốc độc, bắt cóc nam sinh" được đăng tải trênmạng xã hội, công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.
Theo trình bày của nam sinh C., khoảng 17 giờ 30 ngày 28.3, trên đường đi học về, đến xã Lạc Sơn (huyện Đô Lương), C. gặp một người đàn ông cầm can nhựa đứng bên đường xin đi nhờ xe đến cửa hàng xăng dầu mua xăng. Khi đến đoạn đường vắng, C. bị người này sàm sỡ, nhưng sau một hồi vật lộn đã thoát được nguy hiểm và đạp xe về nhà.
Nam sinh C. sau đó đã kể sự việc cho chủ tài khoản facebook Thời Hoàng Kim nghe nhưng lại nói rằng mình bị kẻ lạ mặt xịt hơi độc vào mặt và bị bắt cóc.
Theo ông Thống, tối 29.3, em C. và phụ huynh đến cơ quan công an xin lỗi vì đã thông tin không đúng sự thật để người khác đăng tải trên mạng xã hội, khiến nhiều người hoang mang.
Sáng nay 30.3, thông tin về vụ "xịt thuốc độc để bắt cóc nam sinh" trên trang face book cá nhân Thời Hoàng Kim đã được gỡ bỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.