Thời sự đặc biệt ngày 12.6.2020

12/06/2020 06:18 GMT+7

Thời sự đặc biệt ngày 12.6.2020, gồm: Vén màn bí mật hàng loạt sinh viên “mất tích”: Lộ chiêu trò đa cấp trá hình; Xử lý nghiêm việc sư cô đánh đệ tử...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.6.2020

Thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.6.2020 tiếp tục có bài điều tra Vén màn bí mật hàng loạt sinh viên “mất tích”: Lộ chiêu trò đa cấp trá hình. Để vén màn bí mật hàng loạt sinh viên “mất tích”, PV Thanh Niên đã thâm nhập tìm hiểu hoạt động của “team khởi nghiệp 360”.

Người đến xin việc tại số 21A1 Làng Tăng Phú được tách riêng 1 kèm 1 để phỏng vấn

ẢNH: NHẬT LINH

“Chạy” chứng chỉ hành nghề y giá hàng trăm triệu đồng

Bệnh viện đa khoa vùng Tây nguyên, nơi liên quan việc “chạy” chứng chỉ hành nghề y

ẢNH: TRUNG CHUYÊN

Nhiều trường hợp “chạy” xác nhận thời gian thực hành không đúng quy định để được cấp chứng chỉ hành nghề y tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây nguyên với giá hàng trăm triệu đồng.

Nhiều băn khoăn khi chuyển cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư công

Đại biểu Hoàng Quang Hàm (Phú Thọ)

ẢNH: GIA HÂN

Thảo luận tại hội trường về việc chuyển 3/8 dự án thành phần của cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư công, các đại biểu Quốc hội đều nhất trí ở tính cần thiết của việc có một tuyến cao tốc nối 2 đầu đất nước, nhưng không ít ý kiến bày tỏ băn khoăn về cách làm.

Trở lại “điểm nóng” da cam

Niềm hy vọng hồi sinh nơi “điểm nóng da cam” A So (H.A Lưới, Thừa Thiên-Huế) vừa thắp lên, khi có tin về dự án xử lý đất nhiễm dioxin do Bộ Quốc phòng sắp triển khai vào tháng 7.

Vùng “lõi” sân bay A So, cây cối cằn cỗi

ẢNH: HOÀNG SƠN

Mỗi năm có thêm 10.000 người nghiện ma túy

Người nghiện chích ma túy trên đường phố TP.HCM

ẢNH: TRẦN TIẾN

Tại hội thảo chia sẻ về công tác cai nghiện ma túy do Bộ LĐ-TB-XH tổ chức ngày 11.6, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB-XH Nguyễn Thị Hà cho biết những năm gần đây người nghiện ma túy có xu hướng gia tăng, khó kiểm soát, với mức tăng bình quân 10.000 người/năm.

Xử lý nghiêm việc sư cô đánh đệ tử

Chiều 11.6, mạng xã hội lan truyền một clip dài hơn 2 phút với nội dung một sư cô chửi đánh đệ tử (ảnh) vì cho rằng em này nói dối về kết quả học tập. Đại diện Giáo hội Phật giáo TP.HCM cho biết Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP.HCM đã nắm được sự việc và giao đơn vị liên quan xác minh lại nhân thân của những người trong clip. “Quan điểm của Giáo hội Phật giáo TP.HCM là không chấp nhận sự việc và sẽ xử lý nghiêm”, đại diện Giáo hội Phật giáo TP.HCM khẳng định.
Thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 12.6.2020, còn có: Cần miễn, giảm thuế cho các cơ quan báo chí. Theo đó, ngày 11.6, diễn đàn “Báo chí và bài toán phát triển nguồn thu” đã được tổ chức tại Hà Nội. Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo VN, cho rằng việc phát triển kinh tế báo chí, bảo đảm nguồn thu từ lâu đã là bài toán nan giải của các tòa soạn, đặc biệt với những cơ quan báo chí tự chủ về tài chính. Đại dịch Covid-19 khiến phần lớn các tòa soạn sụt giảm doanh thu từ 30 - 50%, có nơi giảm tới 60%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.