Thoát khỏi động mại dâm, thiếu phụ tố kẻ mua bán người

10/08/2016 13:16 GMT+7

Nói là lên Lào Cai bán hàng nhưng chị Hường bị Lộc bán cho má mì và bị đẩy vào động mại dâm bên Trung Quốc, ép phục vụ khách.

Ngày 10.8, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt 7 năm tù đối với Tăng Đình Lộc (35 tuổi, quê quán ở tỉnh Hải Dương) về tội Mua bán người.
Theo cáo trạng, tháng 10.2014, Lộc làm quen với Nguyễn Thị Hương sống ở gần Công viên Thống Nhất (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và biết Hương là gái bán dâm, phục vụ trong động mại dâm của một người tên Đào tại Trung Quốc. Qua câu chuyện với Hương, Lộc biết má mì Đào đang tuyển gái bán dâm nên xin số điện thoại để liên lạc, khi có người sẽ đưa lên Lào Cai.
Ngay sau đó, Lộc gọi điện cho Đào và được hứa cho 2 triệu đồng nếu đưa được một gái bán dâm lên cho má mì này. Tới tối 3.2.2015, Lộc đến quán trà đá ở vườn hoa Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội) và làm quen với chị Nguyễn Thị Hường (38 tuổi, quê ở tỉnh Hưng Yên), được người này tâm sự có hoàn cảnh khó khăn, cần tìm việc làm. Nghe vậy, Lộc xin số điện thoại và hẹn sáng hôm sau sẽ gặp lại.
Ngày 4.2.2015, Lộc gọi điện hẹn chị Hường nói chuyện, hứa sẽ xin cho chị vào bán hàng cho mẹ nuôi ở Lào Cai. Thấy chị Hường đồng ý, Lộc điện thoại cho má mì Đào nói đã tìm được người. Theo lời dặn của má mì, Lộc đón xe khách đưa chị Hường lên Lào Cai.
Để tạo lòng tin, Lộc lấy điện thoại của chị Hường để má mì Đào nói chuyện trực tiếp. Nghe chị Hường trình bày cần có công việc để nuôi con, đầu dây bên kia, má mì Đào động viên: “Cháu cứ yên tâm, lên đây làm công việc bán hàng thôi”.
Khi lên đến Lào Cai, Đào đưa cả hai tới ngôi nhà cấp 4 gần bến xe, đồng thời trả Lộc 2 triệu đồng. Nhận tiền xong, Lộc liền quay về Hà Nội, còn chị Hường bị đưa sang Trung Quốc qua đường tiểu ngạch.
Sau đó, chị bị đưa đến nhà một người đàn ông Trung Quốc, bị đánh đập, ép bán dâm. Sau thời gian phục vụ khách mua dâm, chị Hường bỏ trốn và được Công an Trung Quốc đưa về Việt Nam. Một tháng sau, chị tới trụ sở công an trình báo việc bị Lộc và đồng bọn bán vào động mại dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.