Thở phào khi nữ nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt âm tính với Covid-19

06/08/2020 20:54 GMT+7

Trung tâm CDC Lâm Đồng cho biết ngày 6.8 có thêm 17 trường hợp xét nghiệm PCR, đều cho kết quả âm tính với Covid -19, bao gồm nữ nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt trước đó có kết quả test nhanh là dương tính.

Lúc 19 giờ ngày 6.8, Trung tâm CDC Lâm Đồng thông báo kết quả khai xét nghiệm PCR của 17 trường hợp trong ngày 6.8, kết quả tất cả đều âm tính với Covid-19; trong đó có nữ nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt.

Bản tin Covid-19 ngày 6.8: Sẽ có hàng chục ca nhiễm mỗi ngày, nhiều bệnh nhân đang nguy kịch

Trước đó, nữ nhân viên T. làm việc tại Phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt, mặc dù không có yếu tố dịch tễ về từ vùng dịch, nhưng có triệu chứng ho, rát họng, đau đầu, được test nhanh, cho kết quả dương tính. Thông tin này khiến rất nhiều người dân Lâm Đồng lo lắng.
Sau đó, CDC Lâm Đồng đã lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp PCR đối với trường hợp nữ nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt này, cho kết quả âm tính với Covid-19, lúc 19 giờ ngày 6.8, khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm.
CDC Lâm Đồng tiếp tục yêu cầu Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt cách ly, điều trị, theo dõi sức khỏe hằng ngày với chị T. và tất cả nhân viên bệnh viện

Tách mẫu xét nghiệm Covid-19 tại CDC Lâm Đồng

ẢNH: LÂM VIÊN

Bác sĩ Nguyễn Đức Thuận, Giám đốc Sở Y tế Lâm Đồng, cho biết từ ngày 31.7 đến nay CDC Lâm Đồng lấy mẫu xét nghiệm 200 trường hợp, kết quả đều âm tính với Covid-19.

Tổng hợp tin Covid-19 tại Việt Nam ngày 6.8: Thêm 34 bệnh nhân mới, 2 ca tử vong

Đến nay Lâm Đồng đang cách ly phòng dịch 917 người, bao gồm những người về từ vùng dịch Đà Nẵng, Quảng Nam và những trường hợp liên quan đến vị giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19.

Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng nơi có 12 trường hợp đang cách ly y tế theo dọi dịch Covid-19

ẢNH: LÂM VIÊN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.