Thiếu tướng Vũ Xuân Viên: 'Nhận đơn của dân về hết muốn ăn cơm'

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
05/04/2019 13:00 GMT+7

Sáng 5.4 tại hội nghị sơ kết hoạt động lực lượng 911, thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng khẳng định đối với tội phạm bị 911 bắt, nếu công an địa phương không nắm hồ sơ thì sẽ bị kiểm điểm.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, sau hơn 40 đêm ra quân, lực lượng 911 Công an TP đã tổ chức chốt chặn, tuần tra kiểm soát 82 vị trí, 38 khu vực địa bàn trọng điểm, tiềm ẩn phức tạp an ninh trật tự.

Qua dừng kiểm tra 5.115 lượt người, phương tiện trên đường, lực lượng phát hiện 4.780 trường hợp có dấu hiệu vi phạm về an ninh trật tự (chiếm hơn 93%). Trong đó, 94 vụ với 140 đối tượng có dấu hiệu tội phạm đã bị chuyển các đơn vị nghiệp vụ, công an địa phương.

Ngoài ra, lập biên bản vi phạm hành chính 131 trường hợp, 191 đối tượng, xử phạt 163 trường hợp vi phạm giao thông.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng cho biết, thời gian đầu, lực lượng 911 gặp không ít khó khăn khi các đối tượng tội phạm liên tục đối phó.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên chia sẻ về lực lượng 911 - Ảnh: N.T
Giám đốc Công an TP cũng chỉ đạo, đối với các đối tượng bị lực lượng 911 phát hiện tội phạm, hoạt động ở phường, quận mà công an địa phương không nắm, không có hồ sơ thì sẽ bị kiểm điểm, do đó cần nâng cao trách nhiệm của công an quận, phường.
Lực lượng 911 làm nhiệm vụ kiểm tra, phát hiện hung khí - Ảnh: N.T

“Để cho dân thấy công an xả thân vì họ thì họ tôn vinh, các đồng chí thông cảm là tôi làm việc rất căng thẳng, quyết liệt, nhưng các đồng chí lên ngồi vị trí tôi sẽ thấy, hằng ngày nhận đơn của dân thì về hết muốn ăn cơm. Sau khi lực lượng 911 triển khai thì Công an TP nhận được 3 thư khen của người dân, nhắn tin, điện thoại cũng nhiều, người dân mong mỏi, động viên lực lượng 911 tiếp tục duy trì” - thiếu tướng Vũ Xuân Viên chia sẻ.

Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng khẳng định không thiếu kinh phí trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.