Thiếu tá quân đội lái xe ô tô sau khi uống rượu bia, gây tai nạn

Phạm Đức
Phạm Đức
11/11/2019 14:39 GMT+7

Một tài xế là thiếu tá quân đội ở Hà Tĩnh đang bị công an điều tra về hành vi điều khiển xe ô tô khi có nồng độ cồn trong người, gây tai nạn giao thông.

Chiều nay, 11.11, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết thiếu tá quân đội đang bị điều tra liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 1 người bị thương là ông Phan Xuân Sơn, cán bộ công tác tại Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hà Tĩnh.
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 10.11, thiếu tá Sơn điều khiển xe ô tô mang biển số 38A - 057.48 lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng nam - bắc, khi đến đoạn thuộc địa phận xã Cẩm Vịnh (huyện Cẩm Xuyên) thì xảy ra va chạm với xe máy mang biển số 66F9 - 0809 do bà Dương Thị Huệ (50 tuổi, trú tại xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) điều khiển, đang chạy phía trước.

Hiện trường vụ tai nạn

Ảnh Tân Kỳ

Cú va chạm khiến bà Huệ ngã xuống đường, bị thương nhẹ. Đáng nói, sau khi xảy ra vụ việc, thiếu tá Sơn không dừng xe lại để xử lý mà lái xe đi tiếp. Chỉ đến khi người dân đuổi theo thì thiếu tá Sơn mới quay xe trở lại hiện trường.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Qua kiểm tra nồng độ cồn của thiếu tá Sơn, công an đo được 0,136 miligam/lít khí thở.
Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên đã tạm giữ xe ô tô do thiếu tá Sơn điều khiển gây tai nạn để phục vụ công tác điều tra và sẽ báo cáo vụ việc cho Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hà Tĩnh ngay sau khi có kết quả để xử lý cán bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.