Thiếu nữ ở An Giang nhậu say, bị 2 bạn nhậu đưa vào nhà trọ hiếp dâm

13/03/2021 12:41 GMT+7

Thấy cô bạn nhậu say mềm nên hai thanh niên ở tỉnh An Giang đã đưa bạn mình vào nhà trọ, rồi thay nhau hiếp dâm người này. Sau thời gian điều tra, công an khởi tố, bắt tạm giam 2 gã bạn xấu xa.

Sáng ngày 13.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, vừa bắt tạm giam Lê Tuấn Dĩ (21 tuổi, trú xã Vĩnh An, H.Châu Thành) và Nguyễn Thanh Nam (23 tuổi, trú xã Tân Lập, H.Tịnh Biên, cùng thuộc tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.
Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, trưa ngày 10.11.2020, Dĩ cùng vợ, Nam và một số người khác tổ chức nhậu tại nhà ngoại vợ của Dĩ tại xã Tà Đảnh, H.Tri Tôn, An Giang. Sau đó, có chị T. (thời điểm đó mới 17 tuổi) đến tham gia nhậu chung. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cả nhóm uống hết khoảng 2 lít rượu thì nghỉ.
Trên đường chở T. về nhà người thân nghỉ, Lê Tuấn Dĩ và Nguyễn Thanh Nam nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T. nên đã chở T. vào nhà trọ.
Lúc này, T.đòi về, không chịu vào phòng trọ nhưng đã bị Dĩ dùng vũ lực bế T. vào phòng. Sau đó, Dĩ cùng Nam thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm đối với T.
Thực hiện xong, Dĩ mặc đồ cho T., rồi chở về nhà thì T. gặp được người thân nên lên xe của người thân đi về nhà. Sau khi được T. kể lại sự việc bị Dĩ và Nam xâm hại tình dục, đến tối cùng ngày (10.11.2020) gia đình đưa T. đến cơ quan công an trình báo.
Sau một thời gian điều tra xác minh, ngày 8.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Châu Thành đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Dĩ và Nam về hành vi hiếp dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.