Thiếu nữ bắt cướp như phim hành động

28/03/2014 14:50 GMT+7

(TNO) Sau khi bị cướp điện thoại, hai cô gái đã rượt đuổi chặn đầu xe tóm gọn một tên cướp trên đường phố như phim hành động.

>> Xịt hơi cay để cướp điện thoại
>> 3 vụ cướp điện thoại
>> Triệt phá băng nhóm chuyên cướp điện thoại
>> Táo tợn dí súng vào đầu để cướp điện thoại iPhone 5
>> Bắt 3 đối tượng đánh 2 thiếu niên dã man để cướp điện thoại

Khoảng 13 giờ trưa nay, 28.3, khi đang di chuyển trên đường Kim Giang kéo dài, đoạn qua cầu Bươu (quận Hà Đông, Hà Nội), hai cô gái bất ngờ bị 2 thanh niên đi xe SH không biển kiểm soát lao tới cướp chiếc điện thoại IPhone 4 rồi phóng xe tẩu thoát.

Lập tức, 2 cô gái rượt đuổi theo và tri hô người dân trong khu vực. Tới đường Kim Giang kéo dài, đoạn qua thôn Thượng, xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội) sau khi bị đuổi kịp, 2 tên cướp đã phóng xe lạng lách hòng chạy trốn nhưng vẫn không thoát.

 vụ cướp
Tên cướp bị hai cô gái truy đuổi và bắt gọn trên đường phố - Ảnh: Nguyễn Tuấn
Vụ cướp
Chiếc xe SH không biển số - tang vật vụ cướp bị thu giữ - Ảnh: Nguyễn Tuấn

Nghe tiếng tri hô, người dân đã phối hợp tóm gọn tên cướp cầm lái và tổ chức vây bắt tên cướp còn lại nhưng không thành.

Trước khi bị bắt, tên cướp đã có va chạm làm hư hỏng xe đạp của bà Lê Thị Tình (58 tuổi, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì) đang di chuyển theo hướng ngược chiều. Trong lúc truy đuổi, cô gái đã bị thương tích nhẹ ở phần chân.

Tang vật thu giữ tại hiện trường là một chiếc xe SH và một điện thoại di động IPhone 4.

Công an xã Thanh Liệt đã có mặt tại hiện trường tiến hành đưa tên cướp về trụ sở lấy lời khai, tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.