Thi thể trong vườn cà phê là nạn nhân vụ án giết người, cướp tài sản

28/11/2019 13:38 GMT+7

Cơ quan cảnh sát điều tra , Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết thi thể trong vườn cà phê, bị phân hủy chỉ còn bộ xương, là nạn nhân của một vụ án giết người, cướp tài sản.

Sáng 28.11, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết Cơ quan điều tra xác định được danh tính của thi thể được phát hiện trong vườn cà phê, bị phân hủy chỉ còn lại bộ xương là bà Hoàng Thị Huỳnh Giao (42 tuổi, ngụ xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc).
Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định bà Giao bị kẻ thủ ác dùng dao đâm nhiều nhát vào người, tước đoạt mạng sống. Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Lâm Đồng đang phối hợp với công an các địa phương truy bắt kẻ thủ ác.
Thi thể còn bộ xương trong vườn cà phê: Vụ án giết người, cướp tài sản

Tại hiện trường, nhiều vật chứng được cơ quan chức năng thu thập

Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin cơ quan công an thu thập được, nạn nhân Giao đi khỏi nhà vào ngày 12.10 và mất tích từ đó đến lúc phát hiện thi thể trong vườn cà phê ở thôn 6, xã Tân Lâm, H.Di Linh.
Lúc rời khỏi nhà, bà Giao đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ BS 49K1 - 033.71 và mang theo một số tiền (chưa xác định). Khi thi thể nạn nhân được phát hiện, lực lượng chức năng không tìm thấy xe máy của nạn nhân.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 26.11, một người dân phát hiện thi thể đã phân hủy, chỉ còn bộ xương trong vườn cà phê tại thôn 6, xã Tân Lâm, H.Di Linh. Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an và chính quyền địa phương. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ đã ra tay sát hại nạn nhân và cướp xe máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.