Thi thể nam thanh niên trôi dạt trên sông An Cựu

20/10/2016 11:24 GMT+7

Thi thể một nam thanh niên nổi lên gần khu vực cầu Kho Rèn (TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) được người dân phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng.

Khoảng 8 giờ sáng nay (20.10) những người đi đường đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt vào bờ sông, đoạn gần cầu Kho Rèn (sông An Cựu, thuộc khu vực giữa hai phường Vĩnh Ninh và Phước Vĩnh, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) và trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP.Huế và các ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt thi thể lên bờ, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra về nguyên nhân cái chết.
Cùng với việc khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, Công an TP.Huế cũng đã tăng cường lực lượng để ngăn người dân hiếu kỳ tụ tập trên cầu để theo dõi vụ việc vì vào năm 1988, tại ngay cầu Kho Rèn cũng đã xảy ra vụ người dân tụ tập trên cầu xem ngành chức năng khám nghiệm tử thi, dẫn đến vụ sập cầu khiến nhiều người thương vong.

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân là anh  Hồ Ngọc Hùng (20 tuổi, trú tại TP.Huế).

Người nhà nạn nhân cho biết, Hùng làm việc cho một quán bar tại TP.Huế và 3 ngày nay đã không về nhà; người nhà cũng không liên lạc được.

Vụ việc hiện đang được Công an TP.Huế tiếp tục điều tra làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.