Thi thể mất đầu dạt vào biển Quảng Nam mặc áo bảo hộ có chữ Trung Quốc

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/11/2019 15:09 GMT+7

Theo lực lượng chức năng, thi thể bị mất đầu dạt vào biển Quảng Nam là nữ, trạc 30 - 35 tuổi và tử vong khoảng 2 tháng.

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 4 giờ ngày 15.11, một số người dân đi tắm biển phát hiện thi thể bị mất đầu trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến (thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, H.Núi Thành, Quảng Nam), đoạn giáp ranh với biển Tam Thanh (xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam).

Nhận được tin báo, Công an xã Tam Tiến phối hợp với Công an H.Núi Thành có mặt bảo vệ hiện trường, lấy thông tin, điều tra làm rõ.

Nạn nhân mặc bộ đồ bảo hộ có chữ Trung Quốc

ẢNH: NAM THỊNH

Kết quả ban đầu khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm 1 phần tử thi các chuyên gia nhận định đây là 1 phần thi thể của nữ giới, trong độ tuổi lao động, trạc 30 - 35 tuổi, người chết cao khoảng 156 +/- 2cm.

Trên người bên ngoài mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng tiếng Trung Quốc. Bên trong đồ bảo hộ, nạn nhân mặc bộ đồ dài tay, vải thun màu hồng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy vùng cổ nạn nhân bị đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái bị phân hủy đứt rời. Tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy gần hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng. Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng 2 tháng.

Để phục vụ xác định danh tính của nạn nhân, các bác sĩ thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương để giám định mẫu ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.

Do chỉ có một phần tử thi và tử thi đã bị phân hủy rất nhiều nên việc xác định nguyên nhân chết gặp rất nhiều khó khăn. Nạn nhân có dấu hiệu của ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần tử thi được phát hiện. Mẫu giám định của nạn nhân sẽ được gửi Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để giám định xác định ADN.

Sau khi khám nghiệm xong, thi thể được bàn giao cho chính quyền địa phương mai táng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.