Thi thể lìa đầu tại chung cư Q.7: Công an TP.HCM cho biết nạn nhân từng muốn tự tử

10/11/2020 15:35 GMT+7

Ngày 10.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin vụ việc phát hiện thi thể một người phụ nữ tại tầng 3 của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7, TP.HCM) trong tình trạng đứt lìa đầu.

Liên quan vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ tại tầng 3 của chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Q.7) trong tình trạng đứt lìa đầu, Công an TP.HCM cho biết khoảng 13 giờ 10 ngày 8.11, Công an P.Tân Hưng (Q.7) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nữ giới với phần đầu bị rời ra khỏi thân ở khu vực giếng trời block B chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

Tình tiết mới vụ thi thể cô gái bị đứt đầu tại chung cư ở quận 7

Qua xác minh, nạn nhân là chị N.T.A.T. (33 tuổi), cư trú tại chung cư trên.
Làm việc với cơ quan công an, chị N.T.T. (em ruột chị N.T.A.T, cùng sống chung với nạn nhân N.T.A.T. ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình) cho biết chị gái mình mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay. Chị  N.T.A.T. đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện bệnh tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử.
Cũng theo Công an TP.HCM,  vào ngày 7.11, chị N.T.A.T có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N.T.T. đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.
Kết quả điều tra ban đầu của CQĐT xác định thi thể bị đa chấn thương do có vật va đập mạnh, bị các vật trong thông gió của chung cư làm lìa đầu nạn nhân. Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện thi thể người phụ nữ đứt đầu trong chung cư ở quận 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.