Thêm tội tàng trữ súng từ việc tung ảnh 'nóng' của người tình cũ lên mạng

16/05/2017 18:34 GMT+7

Cay cú vì bị dứt tình, Bùi Đăng Đức (45 tuổi, ngụ ở huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội) đã tung ảnh khỏa thân của người tình lên mạng xã hội và trong số những bức ảnh này có hình một khẩu súng quân dụng .

Ngày 16.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ, TP.Hà Nội cho biết, Viện kiểm sát nhân dân quận Tây Hồ vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Bùi Đăng Đức (45 tuổi, ngụ tại huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội) về hành vi Làm nhục người khác và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Theo đó, Đức chính là đối tượng tung ảnh khỏa thân của người tình là chị Nguyễn Thị A. (30 tuổi, ngụ ở quận Tây Hồ, TP.Hà Nội) lên mạng xã hội. Liên quan tới vụ việc, trước đó, chị A. có gửi đơn tố cáo tới Công an quận Tây Hồ về việc, thời gian trước đây, khi ly thân với chồng, chị này có quan hệ tình cảm với Đức. Tuy nhiên sau đó, khi phát hiện người tình nói dối, chị A. đã chủ động cắt đứt quan hệ.
Cũng kể từ đây, chị A. thường xuyên bị Đức đe dọa, đánh đập. Đức còn gửi cho chồng chị A. nhiều ảnh khỏa thân của chị này; lập tài khoản Facebook, đăng ảnh nhạy cảm của chị A., kèm lời lẽ xúc phạm, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình chị. Chồng của chị A. còn bị Đức tìm gặp và nhiều lần hành hung ngay tại nhà, cũng như nơi làm việc.
Đáng chú ý, trong những tấm ảnh Đức gửi cho chị A. với mục đích đe dọa, còn có hình một khẩu súng. Chiều ngày 3.4, Đức tìm tới tận nhà chị A. gây rối, đe dọa, xúc phạm danh dự các thành viên trong gia đình. Nhận được tin báo, Công an quận Tây Hồ đã có mặt, triệu tập Đức về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.
Ngày 4.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ khám xét khẩn cấp nhà của Đức tại huyện Thanh Oai, phát hiện, thu giữ 1 khẩu súng colt quay và 50 viên đạn các loại, cùng nhiều công cụ, dụng cụ, nguy hiểm khác.
Kết luận giám định của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy, khẩu súng trong tấm hình mà Đức đăng trên mạng xã hội thuộc vũ khí quân dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.