Thêm tài xế bị tước giấy phép lái xe vì vượt ẩu trong hầm Hải Vân

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
22/08/2019 18:02 GMT+7

Thêm một tài xế xe khách vượt ẩu trong hầm đường bộ Hải Vân đã bị CSGT Thừa Thiên - Huế xử phạt hành chính và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Ngày 22.8, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với người điều khiển phương tiện vượt trong hầm đường bộ Hải Vân, nơi có biển báo cấm vượt, hành vi vi phạm nguy hiểm có thể dẫn đến nguy cơ tai nạn giao thông.

Trạm CSGT Phú Lộc đã mời tài xế và chủ xe làm việc và lập biên bản vi phạm

Ảnh: T.H

Trước đó, từ thông tin phản ánh của người dân về xe khách BS 37B - 01997 phóng nhanh, vượt ẩu trong hầm Hải Vân vào ngày 14.8, rất dễ gây ra tai nạn giao thông, Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Kết quả đã xác định tài xế vi phạm là Trần Duy Trinh (44 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An) - nhân viên của nhà xe Hùng Trinh, chạy tuyến Nghệ An - Bình Dương, chủ nhà xe là ông Nguyễn Văn Hùng (35 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An) và mời chủ nhà xe và tài xế đến cơ quan làm việc. Tại cơ quan công an, tài xế đã thừa nhận hành vi vượt trong hầm đường bộ nơi có biển báo cấm vượt.

Phòng CSGT đã ra quyết định xử phạt hành chính, phạt tiền 2,5 triệu đồng và tạm giữ bằng lái xe trong 2 tháng.

Trước đó, Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã xử phạt hành chính ông Bùi Văn Hiến (41 tuổi, trú xã Phúc Hòa, H.Tân Yên, Bắc Giang, điều khiển xe khách giường nằm BS 98B - 016.06, vượt ẩu trong hầm đường bộ Hải Vân, chiều 26.7) số tiền 2,5 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi “vượt trong trường hợp cấm vượt” đối với xe khách và tài xế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.