Thêm nghi can tham gia đánh trung úy công an tử vong ra đầu thú

05/08/2016 06:58 GMT+7

Chiều 4.8, Cơ quan CSĐT Công an H.Quốc Oai (TP.Hà Nội) cho biết Đào Văn Vinh (39 tuổi, ngụ xã Sài Sơn, H.Quốc Oai) đã đến trụ sở công an huyện này đầu thú.

Vinh được xác định là nghi can liên quan đến vụ án một nhóm người đánh tử vong trung úy Đỗ Tuấn Hoan (29 tuổi) - cán bộ Đội quản lý hành chính và trật tự xã hội của Công an H.Quốc Oai.
Trước đó, cơ quan công an cũng đã bắt giữ hai nghi can khác gồm Nguyễn Văn Thùy (28 tuổi, ngụ H.Ba Vì, Hà Nội) và Nguyễn Quang Duyên (30 tuổi, ngụ H.Phúc Thọ, Hà Nội).
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 2.8, Thùy cầm lái taxi BS 30A-589.87 chở theo Duyên, Vinh và 2 người khác đi trên đoạn đường thuộc xã Sài Sơn, H.Quốc Oai. Thấy xe của trung úy Hoan đi trước, Thùy bấm còi xin vượt nhưng do đường hẹp, xe không thể vượt lên.
Cho rằng trung úy Hoan cố tình không cho vượt, Thùy đã điều khiển taxi vượt lên, rồi ép xe trung úy Hoan ngã xuống đường, sau đó cùng Duyên và Vinh lao vào đánh khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.