Thêm một nghi can vụ ‘đánh chết cán bộ chống buôn lậu’ đầu thú

20/09/2016 20:55 GMT+7

Liên quan đến vụ nhóm buôn lậu đánh chết một Kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 H.Đức Huệ - Đức Hòa (thuộc Chi cục QLTT Long An), tối 20.9, theo nguồn tin của Thanh Niên, thêm một nghi can ra đầu thú.

Nghi can vừa ra đầu thú là Nguyễn Minh Hùng (38 tuổi) ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Nam, H.Đức Huệ.
Hùng đã đến Ban chuyên án của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc sau một vài ngày bỏ trốn ở Campuchia.
Bước đầu, Hùng khai Lê Thành Nhân (34 tuổi, tự Bi), ngụ ấp 4, xã Bình Hòa Nam (một trong số các nghi can tham gia đánh tử vong anh Nguyễn Kim Danh, Kiểm soát viên Đội QLTT số 1) mới chính là chủ hàng của lô thuốc lá lậu bị Đội QLTT số 1 H.Đức Huệ - Đức Hòa thu giữ vào đêm 15.9. Còn Hùng chỉ là người làm “nài” (nhận chuyển hàng thuê - PV) cho Nhân.
Trước đó, Nhân khai Hùng là chủ lô hàng thuốc lá lậu. Nhân cũng khai nhận, trong lúc nhậu với nhóm bạn ở xã Bình Thành, H.Đức Huệ, nghe tin xuồng vận chuyển thuốc lá lậu bị QLTT bắt giữ, Nhân đã nhảy theo vỏ lãi có nhiều thanh niên đang chờ sẵn và tham gia truy sát những cán bộ thi hành công vụ, sau đó dẫn đến đánh chết của anh Danh.
Nhân khai nhận đã cầm cây “quơ trúng” làm anh Danh chấn thương, té xuống nước tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.