Thêm một nạn nhân chết vì tôn cứa cổ trong ngày CSGT xử phạt xe 'thần chết'

25/09/2016 19:29 GMT+7

Bệnh viện 103, Hà Nội cho biết, hôm nay 25.9, một nạn nhân nữ 56 tuổi (ở huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) đã tử vong do bị tôn cứa cổ .

Một số người chứng kiến sự việc cho biết, tai nạn thương tâm xảy ra gần cầu Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Khi nạn nhân cùng hai người cháu đang ngồi ven đường thì một xe máy kéo theo xe ba gác chở tôn chạy qua.
Đúng lúc đến gần ba cô cháu thì chiếc xe ba gác tuột khỏi xe máy lao vào người phụ nữ gây nên vùng cổ do vết cứa của cạnh tấm tôn sắc. Ngay khi xảy ra, người điều khiển xe chở tôn đã lập tức đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện 103.
Nạn nhân bị một vết thương rất dài, khoảng 20 cm vùng phía trước cổ. Khi vào đến bệnh viện nạn nhân đã ngừng tuần hoàn, ngừng thở.
Sáng 25.9, những chiếc xe chở vật liệu cồng kềnh nguy hiểm như thế này vẫn tràn ngập đường phố Hà Nội Ảnh Phạm Dự
Hôm 23.9, một cháu bé 9 tuổi cũng vị tử vong sau khi ngã vào xe chở tôn đỗ bên lề đường, bị tấm tôn cứa vào cổ.
Ngay sau những vụ tai nạn thương tâm từ xe chở tôn, hôm nay, 25.9, cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội đã ra quân đồng loạt xử lý xe thô sơ chở cồng kềnh, quá tải, chở vật liệu xây dựng nguy hiểm trên đường phố. Hàng loạt xe ba gác đã bị lập biên bản xử phạt trên đường Giải Phóng, Trường Chinh, Ô Chợ Dừa. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát giao thông xử lý không xuể khi các xe thô sơ lách luật quá nhiều. Các tài xế luồn lách, đánh võng, điều khiển xe chở những tấm tôn, nhôm sắc lẹm vào các ngõ ngách để qua mặt công an.
Theo tiến sĩ, bác sĩ Dương Đức Hùng Trưởng Đơn vị Phẫu thuật tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai: "Trong một số trường hợp, vết thương mạch máu lớn nếu được sơ cứu đúng, nạn nhân đến bệnh viện được phẫu thuật kịp thời sẽ được cứu sống, cuộc phẫu thuật không quá phức tạp có thể chỉ trong 10 - 15 phút đã có thể bảo tồn được tính mạng nạn nhân".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.