Thêm một Facebooker tung tin sai sự thật về dịch Corona tại TP.Vũng Tàu

Nguyễn Long
Nguyễn Long
01/02/2020 21:06 GMT+7

Thêm một Facebooker tung tin sai sự thật về dich Corona tại TP.Vũng Tàu. Cơ quan An ninh Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang vào cuộc điều tra, xử lý

Ngày 1.2, Facebooker tên P.L.H đăng tải thông tin sai sự thật về virus Corona tại TP.Vũng Tàu, cụ thể là việc Trung tâm Y tế Vietsovpetro có một bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona đang điều trị.

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Facebooker này đã gắn thẻ cho 5 người khác, với nội dung: "Bà con dân bản Vũng Tàu chú ý. Hiện nay Bệnh viện Vietsovpetro đã có một bệnh nhân ngi nhiễm virus Vũ Hán. Tự bảo trọng mình".

Sau khi đăng tải thông tin sai sự thật về virus Corona khoảng 20 phút thì có 10 bình luận và một lượt chia sẻ. Tuy nhiên, một lúc sau, Facebooker này đã tự xóa nội dung đăng tải.

Trao đổi với PV Thanh Niên ngày 1.2, bác sĩ Nguyễn Văn Hiệp, Phó giám đốc Trung tâm Y tế Vietsovpetro cho biết thông tin mà Facebooker đăng tải là sai sự thật.

“Ngay sau khi Facebooker này đăng tải thông tin, cơ quan công an đã đến đơn vị làm việc, lấy thông tin liên quan”, bác sĩ Hiệp cho hay.

Theo bác sĩ Hiệp, cách đây vài ngày có một bệnh nhi người Nga đến trung tâm cấp cứu.

Qua khám bệnh cho thấy bệnh nhi này bị viêm phổi thông thường và được trung tâm cho nhập viện điều trị. Hiện bệnh nhi này đang hồi phục sức khỏe.

Trao đổi với PV Thanh Niên ngày 1.2, một lãnh đạo Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã cử cán bộ đơn vị điều tra, xác minh và sẽ làm việc với người tung tin thất thiệt này.

Trước đó, facebooker Trần Tùng thông tin sai sự thật về việc Bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu có hai người Trung Quốc nghi bị nhiễm virus Corona đến điều trị đã bị Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phạt 15 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.