Thêm 2 nghi can cướp tiệm vàng ở Tây Ninh ra đầu thú

19/12/2016 08:37 GMT+7

Ngày 19.12, đại tá Lý Hồng Sinh, Phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết 2 nghi can còn lại của vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng đã ra đầu thú sau hơn 2 ngày lẩn trốn.

Theo đó, tối 18.12, nghi can Nguyễn Hồng Khắc (30 tuổi, ngụ ấp Lộc Trát, xã Gia Lộc, H.Trảng Bàng) đã đến đầu thú tại Công an xã An Cơ, H.Châu Thành (Tây Ninh); nghi can Võ Tấn Quốc (22 tuổi, ngụ ấp Bình Nguyên 2, xã Gia Bình, H.Trảng Bàng) được gia đình động viên và đưa đến Công an H.Trảng Bàng đầu thú.
Thông tin ban đầu, Khắc là người đã ôm toàn bộ số vàng cướp được để bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đã thu hồi toàn bộ số vàng tang vật và một số vật chứng quan trọng khác để củng cố hồ sơ vụ án.
Đến nay, tất cả 4 nghi can trong vụ cướp tiệm vàng Kim Phụng (thuộc ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, H.Gò Dầu) vào ngày 16.12 đều đã lộ diện.

Trước đó, ngày 17.12, Công an H.Gò Dầu đã tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Lê Đăng Khoa (còn gọi Khoa “máu lạnh”, 26 tuổi) và Lê Văn Phương (22 tuổi, em ruột Khoa, cùng ngụ ấp Phước Hiệp, xã Gia Bình, H.Trảng Bàng) để điều tra. Qua đấu tranh, cả hai khai nhận đã gây ra vụ cướp tiệm vàng cùng với Khắc và Quốc.

Theo lời khai ban đầu của các nghi can, ngày 16.12, lợi dụng lúc tiệm vàng Kim Phụng chỉ có một mình chị Lê Thị Kim Thoại (28 tuổi) trông coi nên Khoa, Phương, Khắc, Quốc đã tiến hành cướp tiệm vàng. Một đối tượng đứng trước cửa tiệm cảnh giới, 3 đối tượng còn lại xông vào tiệm vàng, một người trong số này cầm súng và bình xịt hơi cay đe dọa chủ tiệm vàng và người dân. Sau khi đập bể tủ kính trưng bày trong tiệm vàng, băng cướp đã lấy đi khoảng 10 lượng vàng (trang sức các loại).


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.