Thêm 1 phu vàng tố bị đánh đập đến ngất xỉu

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
19/04/2018 10:34 GMT+7

Ngoài 11 nạn nhân được giải cứu còn có anh Hồ Cu Đan đã tự tìm đường về nhà. Theo Trưởng công an H.Đakrông, anh Đan đã chạy trốn khỏi hầm vàng ngày 12.4, đã bị bắt lại, bị đánh đập dã man đến ngất xỉu.

Liên quan đến vụ Bộ đội biên phòng (BĐBP) Quảng Trị phối hợp với BĐBP và Công an tỉnh Quảng Nam giải cứu 11 thanh niên (trú H.Đakrông, Quảng Trị) tố bị cưỡng bức lao động tại bãi vàng Khe Muối (xã Phước Thành, H.Phước Sơn, Quảng Nam) do Công ty TNHH Phước Minh làm chủ (Thanh Niên đã thông tin), ngày 18.4, ngành chức năng của 2 tỉnh này tiếp tục xác minh, làm rõ.
Trưởng công an H.Đakrông Hồ Sĩ Nhung cho hay đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ việc nhưng Nhất và Giang (2 người tổ chức cho các thanh niên đi lao động) hiện không có mặt ở địa phương.
VIDEO: Giải cứu 11 phu vàng thoát khỏi "địa ngục trần gian"
Ngoài 11 nạn nhân được giải cứu còn có anh Hồ Cu Đan (41 tuổi, trú xã Tà Rụt) đã tự tìm đường về nhà. Theo ông Nhung, anh Đan là người bị tật, chạy trốn khỏi hầm vàng ngày 12.4, đã bị bắt lại, bị đánh đập dã man đến ngất xỉu. Sau đó, người của công ty khai thác vàng đã đưa anh Đan đi cấp cứu ở Bệnh viện H.Phước Sơn.
Tại đây, anh Đan trình bày sự việc với y bác sĩ bệnh viện nên được giúp đỡ để bỏ trốn. Tối 12.4, anh Đan bắt xe về quê, với thương tích ở vùng đầu, chân tay và đau ngực.
Hiện còn trường hợp Hồ Văn Tài (18 tuổi, trú xã Tà Rụt) cùng bỏ trốn với nhóm thanh niên nhưng bị lạc, chưa rõ tung tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.